Với phong cách dạy trang điểm đi dự tiệc giúp tôn lên vẻ đẹp của các cô nàng một cách thật gần gũi. Tuy nhiên làm thế nào để xác định được liệu bí quyết trang điểm nàythích hợp với bản thân mình hay không?

Cách thức make up dự tiệc Hàn Quốc ngoài việc giúp bạn có gương mặt xinh tươi tự nhiên mà còn vô cùng dễ dàng lựa chọn y phục khi đi dự tiệc. Với sức hấp dẫn của sự giản đơn, thuần khiết sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong các buổi tiệc.

Cùng tìm hiểu khóa học dạy trang điểm đi dự tiệc học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


Dạy trang điểm đi dự tiệc

Quá trình dạy trang điểm đi dự tiệc cá tính Hàn Quốc ra sao?


Vệ sinh sạch sẽ làn da và dưỡng da mềm mịn


Bằng phương pháp sử dụng các mẫu mặt nạ trái cây, mặt nạ ngủ cũng như các dòng kem dưỡng da có chiết xuất từ thiên nhiên, làn da của bạn sẽ rất dễ dàng trở thành mềm mịn và trắng sáng.

Vệ sinh sạch sẽ làn da và dưỡng da mềm mịn

Sở hữu làn da khỏe mạnh và đầy sức sống sẽ giúp việc make up sẽ trở nên dễ dàng và đạt hiệu quả tối ưu như bạn mong muốn.

Dùng kem nền và kem che khuyết điểm


Việc chọn lựa được dòng kem nền phù hợp với tone màu da và dòng da của mình sẽ đặc biệt giúp bạn có thể thuận tiện thăng bằng màu da của mình tạo nên một gương mặt trắng hồngtrẻ trung.

Khi xoa kem nền, bạn hãy thao tác tuần tự với vùng chữ T trước, kế đến xoa đều xuống vùng mặt và cổ để làn da có tone màu đều nhau, không bị quá tương phản về màu sắc.

Sử dụng kem nền và kem che khuyết điểm

Với những khuyết điểm trên gương mặt bạn có thể dùng kem che khuyết điểm để che phủ đi các tránh này một phương pháp khéo léo và đỉnh cao nhất.

Đánh phấn phủ cho gương mặt thêm thanh thoát


Sau khi gương mặt đã được tán kỹ bởi kem nền và che mờ các khuyết điểm trên gương mặt hãy dùng phấn nền để gương mặt thêm mịn màng và trắng sáng.

Cũng như kem nền, bạn nên đánh phấn phủ trên gương mặt cả ba khu vựcvùng chữ T, khu vực mặt và cổ để có được hiệu quả tốt nhất sau lúc đánh phấn.

Đánh phấn phủ cho gương mặt thêm thanh thoát

Lưu ý : khi đánh phấn phủ bạn nên sử dụng chổi trang điểm để tán đều lượng phấn trên mặt giúp cho lớp trang điểm được hồn nhiên cũng như lâu trôi hơn. Hoàn thành với 1 lớp má hồng cho gương mặt thêm rực rỡ, tươi tắn.

Make up mắt thuần tuý đẹp hồn nhiên


Dạy trang điểm đi dự tiệc tập trung chủ yếu về phong cách đơn giản, gần gũi thế nhưng không vì vậy mà bỏ qua các thao tác make up mắt.

Để có đôi mắt thêm to tròn và trong sáng thì nên bắt đầu với việc chải mày gọn gàng và chỉn chu, sử dụng chì nâu vẽ phía đầu mày, kéo dài đến đuôi để đôi mày thêm rạng rỡ, thanh tú.

Trang điểm mắt đơn giản đẹp tự nhiên

Kế đến, sử dụng kẻ mắt nước và kẻ sát viền mi để không bị lộ nét vẽ, nhờ như thế mà đôi mắt sẽ trở nên to, tròn thật hấp dẫn.

Bên cạnh, hãy sử dụng kẹp mi để cố định đôi mi thêm cong và chuốt mascara để tạo độ cong và dài mi hơn tạo điểm nhấn đẹp đẽ cho đôi mắt.

Son môi hồng hào quyến rũ


Gợi ý hay dành cho bạn nên dùng son màu hồng phấn, hồng đỏ, hồng cam, các tone màu đó phù hợp với xu hướng trang điểm đi dự tiệc phong cách Hàn Quốc nhất.

Son môi hồng hào quyến rũ

Vận dụng phương pháp make up một cách thông minhlộng lẫy giúp tôn lên bộ mặt bản thân thật xinh đẹp và đặc biệt hơn trong bữa tiệc.

Nếu như bạn muốn tìm hiểu những tri thức chuyên sâu hơn về lĩnh vực này. Thì bạn có thể

Đăng ký ngay khóa học dạy trang điểm đi dự tiệc học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


Khóa học dạy trang điểm đi dự tiệc
Được tạo bởi Blogger.