Cách làm trắng da tại nhà bằng 1 quả chanh đem lại hiệu quả về việc trắng da sánh ngang với hàng loạt các mỹ phẩm đắt tiền. Rất được chú ý bởi chị em phụ nữ.



Quả chanh rất thân thuộc trong phòng bếp của mỗi chúng ta. Là do yếu tố axit trong chanh khiến cho đa dạng và phong phú trong lĩnh vực nấu ăn. Tuy nhiên bạn có biết rằng nó còn giúp rất nhiều trong quá trình làm da trắng tự nhiên. Đừng bỏ qua mà hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Cách làm trắng da tại nhà chỉ với 1 quả chanh


#1. Cách thức làm trắng da bằng chanh


Đa số bạn gái suy nghĩ rằng chỉ có các dịch vụ tắm trắng, sử dụng kem trộn, mỹ phẩm dưỡng da mới có thể loại bỏ làn da ngâm của bản thân. Tuy nhiên bạn có từng nghĩ rằng chỉ với 2000 VND cho quả chanh, nó dễ dàng giúp bạn thay đổi ngoạn mục tông màu da đấy nhé.

Chỉ với sữa chua, dầu olive, cahnh, mật ong, bạn dễ dàng thay đổi làn da trắng bật 2 – 3 tông

Cách làm trắng da tại nhà chỉ với 1 quả chanh

Cách thức thực hiện:

Bước 1: Khuấy đều các nguyên liệu đã chuẩn bị thành hỗn hợp mịn.

Bước 2: Làm sạch mặt bằng nước ấm, bôi đều hỗn hợp lên da mặt, thư giãn trong thời gian 20 phút để dinh dưỡng thẩm thấu sâu hơn vào da.

Bước 3: Kế đến rửa sạch da mặt bằng nước lạnh!

#2. Điều trị mụn hiệu quả bằng chanh


Thành phần chứa nhiều axit citric có trong chanh giúp rất tốt cho công đoạn điều trị mụn, loại bỏ tình trạng mụn ra khỏi da mặt. Ngoài ra vitamin E còn giúp cung cấp độ ẩm, chăm sóc da căng mọng, sáng hồng.

Điều trị mụn hiệu quả bằng chanh

Cách thức thực hiện:

Bước 1: Trộn nước cốt chanh với dịch viên nang vitamin E để được hỗn hợp đồng nhất.

Bước 2: Rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ bã nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, dễ hấp thu dưỡng chất hơn.

Bước 3: Bôi đều hỗn hợp lên da và phối hợp massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn khoảng 2 – 3 phút, để yên thư giãn thêm 20 – 30 phút.

Bước 4: Làm sạch da mặt bằng nước lạnh.

#3. Làm lành các vết sẹo với chanh


Liệu bạn có biết vỏ chanh giúp ích vô cùng nhiều cho việc làm lành những vết sẹo do các vết thương lưu lại.

Làm lành những vết sẹo với chanh

Cách thực hiện:

Dùng vỏ chanh đắp lên khu vực da bị sẹo mỗi ngày từ 5 - 10 phút, nên thực hành vào mỗi buổi tối trước khi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Siêng năng ứng dụng liên tục 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy những vết sẹo lành lặn đi.

Chú ý: Tiến độ lành sẹo nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ thể từng người.

Chỉ áp dụng với những khu vực da có vết sẹo nhỏ, đối với những vết sẹo lớn thì các bạn nên tìm đến các chuyên viên để giới thiệu liệu trình điều trị thích hợp.
Được tạo bởi Blogger.