Hầu hết những bạn gái đều gặp phải hiện trạng lão hóa da khi độ tuổi bước qua tuổi 20. Đây lúccác bạn gái nên nạp thêm thuốc uống làm đẹp da Collagen để bảo vệ làn da tươi trẻcăng mịn, phòng tránh vấn đề lão hóa da độ tuổi 30.

Thuốc uống làm đẹp da

Nguyên do lão hóa do đâu


Collagen và Elastin đây là 2 yếu tố thiết yếu nhất trong việc chăm sóc làn da tươi trẻ, mịn màng. Theo thời gian sự liên kết của Collagen và Elastin mỏng dần và dễ bị tổn thương, làm cho làn da của bạn bị chảy xệ, vấn đề đồi mồ, vết chân chim, nếp nhăn bắt đầu hình thành trên da.

Vai trò quan trọng của Collagen trong việc phòng ngừa lão hóa trên da


Nạp đủ lượng Collagen thiết yếu hàng ngày rất cần thiết để mang lại làn da tuổi thanh xuân. Bởi do Collagen là một loại Protein chiếm tới 70% cấu trúc lớp trung bì, có chức năng kết nối với Elastin giữ mãi độ đàn hồi, tạo nền tảng vững chắc giúp nâng đỡ da từ sâu bên trong.

Thuốc uống đẹp da Probio White

Ngoài thực đơn ăn uống hàng ngày ra, những phái đẹp nên nhớ bổ sung thêm các thuốc uống làm đẹp da. Cách thức giúp bạn dễ dàng nạo lượng Collagen cần thiết hàng ngày để các cô gái có thể gìn giữ làn da tươi trẻ tuổi 20 nhé.

Hiểu được mức độ quan trọng của hiện trạng như thế, các chuyên viên của tập đoàn Probio Health, Mỹ đã ứng dụng công nghệ men vi sinh tiên tiến của Nhật Bản cho ra đời mỹ phẩm

Thuốc uống làm đẹp da Probio White - Bổ sung lượng Collagen bị thiếu hụt của cơ thể


Thuốc uống làm đẹp da Probio White

Tại sao Probio White lại là chọn lựa của tất cả con gái hiện nay ?


Không giống như những viên uống Collagen khác, nhân tố Collagen Peptide dưới dạng phân tử cực nhỏ, sẽ giúp cơ địa thuận lợi hấp thu 100% lượng Collagen. Do đó giúp làm giảm nếp nhăn, phục hồi làn da săn chắc.

Nhờ ứng dụng kỹ thuật men vi sinh, thuốc uống làm đẹp da Probio White giúp cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đào thải những các tế bào chết, thành phần L-Glutathione-Reduced giúp làm chậm thời kỳ tổng hợp hắc sắc tố Melanin, do đó làm mờ đi các vết thâm đen, phục hồi làn da trắng mịn từ sâu bên trong.

Thành phần N-Acetyl-Cysteine ( NAC) trong thuốc uống làm đẹp da còn đẩy nhanh giai đoạn sản xuất Glutathione - chất đóng vai trò rất thiết yếu trong việc làm trắng da, không những thế nó còn hỗ trợ chống oxy hóa, trả lại cho bạn một thân thể chắc khỏe từ bên trong.

Yếu tố chính trong thuốc uống làm đẹp da Probio White


– Collagen Peptide: 100 mg.

– Alpha Lipoic Acid: 50 mg.

– N-Acetyl Cystein: 215 mg.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Lactobacillus Casei: 5 tỷ CFU.

– Glutathione-Reduced: 100 mg.

Được xemmỹ phẩm thuốc uống làm đẹp da hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên, được cục an toàn thực phẩm và dược phẩm FDA, USA chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Đem lại hiệu quả trắng da tối ưu nhất.

Tại Việt Nam, sản phẩm đã được bộ Y Tế chứng nhậncho phép lưu hành trên khắp cả nước. Những nữ giới có thể chọn mua sản phẩm tại những phòng spa, thẩm mỹ viện, đại lý của P2H Group.

Được tạo bởi Blogger.