Viên uống đẹp da Probio White cung cấp những hoạt chất cần thiết giúp làn da phòng chống trạng thái nhăn, khô, sạm. Cải thiện làn da trắng sáng từ sâu bên trong, trả lại làn da trẻ trung, mịn màng.

Viên uống đẹp da Probio White

Trong khi mong muốn làm trắng da bản thân càng ngày càng tăng, chính vì thế mà thị trường ngày nay xuất hiện nhiều loại mỹ phẩm giúp nuôi dưỡng làn da, bảo vệ da, hay những mỹ phẩm giúp làm trắng da. Thế thì làm thế nào để chọn mua được mỹ phẩm thích hợp với bản thân mình?

Hiểu được điều đó, tập đoàn Probio Health giới thiệu đến những nữ giới

Viên uống đẹp da Probio White - Bảo vệ làn da trẻ trung căng mịn


Được đánh giá là thực phẩm chức năng có công dụng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ Hoa Kỳ. Nghiên cứu và phát triển nhờ áp dụng công nghệ men vi sinh hiện đại của Nhật Bản.

Viên uống đẹp da

mỹ phẩm đã được cục an toàn thực phẩm và dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng thực là an toàn cho sức khỏe, bổ sung vitamin và những dinh dưỡng làm cho đẹp thiết yếu giúp giữ giàng làn da mềm mịn, săn chắc và tươi trẻ.

Làn da khỏe mạnh sẽ giúp bảo vệ thân thể chống lại các nhân tố gây hại bên ngoài. Do đó việc bảo đảm cho da luôn chắc khỏe là điều quan trọngcấp thiết. khi bước vào độ tuổi 30, do ảnh hưởng của công đoạn lão hóa tự nhiên và cảnh quan ô nhiễm, quá trình sản sinh collagen và elastin trong thân thể chậm dần, làm thời kỳ lão hóa xuất hiện trên da.

Tác dụng của viên uống làm đẹp da Probio White


Bổ sung yếu tố collagen cấp thiết cho da, chính vì thế giúp ức chế quá trình lão hóa trên da. nhân tố collagen có chức năng kết nối những mô, nhờ vậy giúp bình phục độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.

Viên uống làm đẹp da

Ngoài ra, Probio White còn cung cấp thêm những dinh dưỡng thiết yếu cho da như

– Collagen Peptide: 100 mg.

– Glutathione-Reduced: 100 mg.

– Lactobacillus Casei: 5 tỷ CFU.

– N-Acetyl Cystein: 215 mg.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Alpha Lipoic Acid: 50 mg.

– Probio White chính là chọn lựa làm da trắng toàn diện từ bên trong, giúp gìn giữ làn da mịn màng, khỏe mạnhtrẻ trung.

Viên uống làm đẹp da Probio White

– Cải thiện hệ tiêu hóa, giúp việc tiếp thu những dưỡng chất trắng da được tối ưu nhất.

Đẩy nhanh giai đoạn tổng hợp Glutathione, ức chế công đoạn sản sinh hắc sắc tố Melanin, hồi phục làn da trắng sáng, mềm mịn.

– Loại bỏ tế bào chết trên da, trung hòa những tế bào tự do.

Cung cấp Collagen, độ ẩm thiết yếu cho da giúp tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ da khỏi các nhân tố gây hại từ môi trường bên ngoài.

Lưu ý lúc dùng viên uống đẹp da Probio White


Nếu như bạn đang gặp phải các bệnh khác. các bạn nữ nên đến gặp chuyên viên để được giải đáp và đưa ra liệu trình sử dụng thích hợp.
Được tạo bởi Blogger.