Ngoài các công dụng làm da trắng, ngừa vấn đề lão hóa xảy ra trên da hiệu quả. Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho da, chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do, ngừa những tác nhân gây tổn thương tới da từ môi trường xung quanh.

thuốc uống trắng da chống lão hóa

Làm đẹp da dễ dàng chỉ với thuốc uống Probio White


Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ những kỹ thuật viên của tập đoàn Probio White. Đã được chứng thực an tâm về sức khỏe và đã được thể nghiệm lâm sàng trên mọi làn da. Đem đến tác dụng làm đẹp chỉ trong 4 tuần sử dụng, không xảy ra bất cứ phản ứng phụ nào.

Trong khi hiện nay nhu cầu dùng thuốc uống trắng da được tinh chiết hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên đang phát triển thành xu thế làm trắng trong cuộc sống hiện đại. Nhanh chóng có ngay làn da trắng trẻo, mịn màng nhưng không mất quá nhiều thời gian, công sức, tiền bạc.

Thành phần quan trọng trong thuốc uống Probio White


Áp dụng kỹ thuật men vi sinh hiện đại kết hợp với nhiều thành phần khác được tinh chiết hoàn toàn từ các loại thảo dược quý. Phối hợp thêm thành phần các khoáng chất và Vitamin C,…

Thành phần chính trong thuốc uống Probio White

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

– Các loại Vitamin khoáng chất khác ...

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– N-Acetyl Cystein 215 mg, Elastin và Collagen.

Toàn bộ các thành phần trên giúp chống oxy hóa mạnh, giữ vị trí bảo vệ da khỏi sự gây hại của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời. Phòng tránh vấn đề sạm nám, lão hóa. Mang lại làn da chắc khỏe mịn màng nhanh chóng.

Hiệu quả của thuốc uống trắng da chống lão hóa ra sao ?


Tác dụng của thuốc uống trắng da chống lão hóa

– Xúc tiến giai đoạn trao đổi chất, tuần hoàn máu trong thân thể, làm giảm oxygen hoạt hóa, ngừa trạng thái lão hóa da.

– Loại bỏ hiện trạng vết nám, sạm da, đốm nâu nhờ khả năng phòng tránh sự hình thành Melanin hắc sắc tố có trong yếu tố Vitamin C.

– Tái tạo làn da bị hư tổn, làm giảm vết sẹo trên da. Thúc đẩy giai đoạn sản xuất Collagen. Trả lại làn da săn chắc và khỏe mạnh.

– Điều hòa quá trình tái tạo da và hoạt động của tuyến dầu, ngăn ngừa hiện trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Bổ sung độ ẩm cần thiết đến cho da.

– Làm giảm hiện trạng làn da ngăm đen, thay đổi làn da không đều màu nhờ thúc đẩy quá trình sản sinh Glutathione, chất làm da trắng tự nhiên trong cơ địa.
Được tạo bởi Blogger.