Sản phẩm thuốc uống trắng da Probio White ngoài tác dụng giúp làm đẹp, ngừa tình trạng lão hóa, nó còn giúp nâng cao chức năng hệ tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng giúp chăm sóc da chống lại những yếu tố gây hại từ cảnh quan xung quanh.

Thuốc uống trắng da toàn thân

Viên uống đã được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn Quốc Tế an tâm về sức khỏe. Đã được thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả làm đẹp sớm nhất chỉ sau 6 tuần.

Nhất là ngày nay, nhu cầu sử dụng thuốc uống trắng da đã trở thành xu hướng làm trắng da mới nhất. Không tốn quá nhiều thời gian, công sức thuận lợi sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng.

Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White

Yếu tố quan trọng trong thuốc uống Probio White


Sản phẩm được tinh chiết hoàn toàn từ các loại dược liệu quý kết hợp với kỹ thuật men vi sinh hiện đại của USA giúp làm đẹp hiệu quả.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

– Các loại Vitamin khác.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– N-Acetyl Cystein 215 mg, Elastin và Collagen.

Loại bỏ những gốc tự do gây ra tình trạng nám, tàn nhang, sạm. Song song đó làm chậm quá trình hình thành hắc sắc tố Melanin, nâng cao sản xuất Melanin sáng. Trả lại làn da trắng mịn lên chỉ sau 45 – 90 ngày (tùy cơ địa mỗi người).

Hiệu quả của thuốc uống trắng da Probio White

Không những thế nó còn giúp nuôi dưỡng da trước sự gây hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy giúp chăm sóc làn da săn chắc, mềm mại trong thời gian dài.

Tác dụng làm đẹp trong thuốc uống trắng da Probio White


– Nâng cao giai đoạn tuần hoàn máu, trao đổi chất trong cơ thể, ngăn ngừa vấn đề lão hóa trên da.

– Làm giảm trạng thái đốm nhau, sạm da, vết nám dự phòng sự sản xuất hắc sắc tố Melanin.

– Xóa bỏ sẹo lõm, phục hồi làn da hư tổn. Tái tạo làn da đàn hồi và khỏe mạnh.

– Điều hòa giai đoạn hoạt động của tuyến dầu, dự phòng vấn đề tắt nghẽn lỗ chân lông.

Glutathione có tác dụng ra sao cho việc làm trắng ?


Công nghệ men vi sinh Probiotics độc quyền có trong thuốc uống trắng da Probio White khi kết hợp với Glutathione thì “bộ đôi” đó sẽ tạo ra hiệu quả diệu kì trong việc làm trắng và giải quyết triệt để những vấn đề đến sắc tố như tàn nhang, nám, thâm.

Tác dụng của Glutathione trong việc làm đẹp

Khi thẩm thấu sâu ở bên trong cơ địa: tích nước vào tế bào da để loại bỏ tình trạng sừng hóa, ức chế melanin, tăng cường chống oxy hóa, giảm stress và tăng cường sức đề kháng khôi phục làn da…

Ngoài ra Glutathione còn được xem như là chiến binh bảo vệ các tế bào rất tốt. Nó giúp trì hoãn các dấu hiệu lão hóa trung hòa các gốc tự do trong cảnh quan độc hại, ô nhiễm ... Trả lại làn da trẻ trung, đầy sinh khí.

Glutathione còn giúp loại bỏ những độc chất, các kim loại nặng ra khỏi cơ thể, hoạt động như một tấm khiên bảo vệ da từ bên trong.
Được tạo bởi Blogger.