Hoa Kỳ nơi bắt nguồn của các sản phẩm làm đẹp nổi tiếng, như thuốc uống làm đẹp da Probio White được đông đảo bạn gái ưa chuộng và dùng. Bởi các tác dụng trắng da, chống nhăn, phòng tránh lão hóa từ sâu bên trong mà nó mang lại.

Thuốc uống làm đẹp da Probio White

Mỹ phẩm như thế mau chóng được đông đảo nữ giới Á Châu đón chờ để thay đổi làn da căng mịn, tươi trẻ, hồi phục làn da tuổi 18.

1. Vai trò của Collagen trong việc làm đẹp


Đây là yếu tố chiếm đến 25% tổng lượng protein trong thân thể, giúp kết nối các mô giúp cải thiện sự đàn hồi trên da, cũng chính vì vậy mà chúng khá dễ bị tác động do tác động từ các nhân tố xung quanh.

Bổ sung lượng Collagen đầy đủ giúp da săn chắc, khỏe mạnh, chống hiện trạng nếp nhăn, ngăn chặn những tín hiệu lão hóa.

2. Nguyên nhân gây nên trạng thái lão hóa


Nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa

- Do tuổi tác: tiến độ thay mới tế bào sẽ chậm dần lại. Việc sản xuất yếu tố Collagen và Elastin bị chậm lại làm cho những tín hiệu lão hóa da dần dần xuất hiện trên da.

- Do ánh nắng: tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời làm hư tổn đến các sợi cơ liên kết, gây tổn hại tới những thành phần Colagen, Elastin ở lớp bì.

- Do ô nhiễm: các bụi bẩn có trong không khí như CO, các oxit Nitơ, Chì, Chloroflourocarbon… là các nhân tố chính tạo ra các gốc tự do, tàn phá rất mạnh và làm cho thoái hóa Collagen và Elastin.

- Do mất ngủ: trong lúc ngủ tiến trình hồi phục tái tạo tế bào da mới diễn ra hiệu quả hơn. Do vậy vấn đề mất ngủ làm công đoạn phục hồi tế bào da mới bị chậm lại.

3. Hiệu quả của thuốc uống làm đẹp da Probio White


Mỹ phẩm của tập đoàn Probio White là bước đột phá mới trong công nghệ làm trắng da, nhờ ứng dụng kỹ thuật men vi sinh giúp việc chăm sóc da được hiệu quả.

Thuốc uống làm đẹp da

Để duy trì làn da chắc khỏe, tươi trẻ thì đừng quên cung cấp collagen cho làn da từ bên trong cho đến bên ngoài phục hồi khả năng đàn hồi của da, chống nhăn, giữ gìn vẻ săn chắc cho làn da, phục hồi làn da căng mịn.

Không những thế nó còn có công dụng loại bỏ vết nhăn nông, làm giảm nếp nhăn sâu, ngăn ngừa sự xuất hiện nếp nhăn mới, giúp da tươi trẻ từ sâu bên trong.

Những yếu tố tự nhiên trong thuốc uống làm đẹp da Probio White


Thành phần trong thuốc uống làm đẹp da Probio White

- L-Glutathione Reduced: Giúp trắng da, ngăn chặn tình trạng lão hóa trên da, làm chậm thời kỳ sản sinh hắc sắc tố Melanin, tế bào Melanocyte.

- Alpha Lipoic Acid: là một thành phần chống oxy hóa hiệu quả giúp loại bỏ những gốc tự do gây hại, mang lại làn da săn chắc.

- Vitamin C (As rose hips): tinh chiết từ công nghệ men vi sinh, kích thích công đoạn tổng hợp hoạt chất Collagen và làm chậm quá trình sản sinh hắc sắc tố Melanin.
Được tạo bởi Blogger.