Nhờ chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên. Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White chính là chọn lựa hoàn hảo cho việc làm da trắng, giữ mãi làn da mềm mại, ngừa những hiện trạng lão hóa hình thành trên da.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa

Thông tin về thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Đây là viên uống trắng da của Mỹ ứng dụng kỹ thuật men vi sinh tiên tiến giúp tăng cường hệ tiêu hóa, đẩy mạnh tốc độ phục hồi tế bào, ngừa trạng thái lão hóa xuất hiện trên da, phục hồi và thay đổi cấu trúc da, cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cần thiết tới cho làn da, cung cấp Collagen tác nhân tiên quyết lưu giữ làn da tuổi thanh xuân.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White

Probio White được đa số những bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ khuyến khích dùng vì tác dụng làm da trắng phòng ngừa tình trạng lão hóa da hiệu quả nhất ngày nay, nó giúp hồi phục và tái tạo làn da, loại bỏ những hắc sắc tố Melanin, và nhất là các phái đẹp sau khi mang thai, nó còn hỗ trợ bình phục các vết rạn và làn da chảy xệ sau lúc sinh.

Đối với các bạn gái tính từ lúc tuổi 35 trở lên, các tình trạng lão hóa dần dần hình thành trên da điển hình như tình trạng nếp nhăn hình thành trên da, làn da chùng nhão, khô mất nước, chảy xệ, màu da cũng dần trở nên ngâm đen.

Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Probio White đã được cơ quan điều hành thực phẩm và dược phẩm của Mỹ (FDA) chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, tương thích với đa số cơ thể con người mà không lo sợ gặp phải vấn đề kích ứng trên da.

Phục hồi làn da mềm mịn tuyệt vời, phòng tránh vấn đề nếp nhăn hình thành trên da mau chóng, làm giảm đi những vết nám, tàn nhang, đồi mồi, phục hồi vóc dáng cơ thể.

Thành phần có trong thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Thành phần trong thuốc uống trắng da chống lão hóa

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– Vitamin C và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

– L-Glutathione ở mức hàm lượng 10000mg, collagen và elastin.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Glutathione-Reduced 100 mg và Collagen Peptide 100 mg.

Phương pháp sử dụng thuốc uống trắng da Probio White


Hộp viên uống trắng da Probio White gồm 1 lọ 60 viên. Chỉ với 2 viên uống / mỗi ngày, uống sau khi ăn 30 phút vào ban ngày và ban đêm.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống trắng da chống lão hóa
Được tạo bởi Blogger.