Theo báo cáo bây giờ của hội phụ nữ toàn cầu. Có đến 70% con gái lúc bước sang tuổi 25 luôn gặp phải vấn đề nám da. Nguyên nhân là do tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ cảnh quan xung quanh, khiến cho nội tiết tố nữ Estrogen suy giảm. Đây là thời điểm mà những bạn nữ suy nghĩ đến việc dùng thuốc uống đẹp da Probio White để lấy lại làn da của chính mình.

Thuốc uống đẹp da

Đặc biệt sau tuổi 30 thì các cô gái hay gặp phải hiện trạng rối loạn hormone nữ (Testosterone, Estrogen, Progesterone) dẫn đến các tác động tiêu cực về sinh lý, sức khỏe, làn da của bản thân.

Có phải là bạn cũng đang gặp phải các tình trạng này ?

– Làn da ngăm đen, tối màu hoặc tình trạng da không đều màu.

– Vấn đề sạm, tàn nhang, nám dần xuất hiện trên da.

– Da nhăn nheo, khô, chảy xệ và xuất hiện các tình trạng nếp nhăn khiến bạn thiếu tự tin.

Thì thuốc uống đẹp da Probio White chính là lựa chọn tuyệt vời cho việc xóa bỏ các vấn đề trên da.

Thuốc uống đẹp da Probio White

Sản phẩm đạt chứng nhận an toàn về sức khỏe từ cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA của USA. Đây là bước đột phá trong công nghệ làm đẹp từ sâu bên trong. Đã trải qua thí nghiệm lâm sàng về hiệu quả trắng da chỉ sau 2 tuần.

Được phát triển, đặc chế từ những chuyên gia bậc nhất tại USA, với 100% yếu tố tinh chiết từ dược liệu tự nhiên. Giữ vai trò thúc đẩy chiến lược làm đẹp từ bên trong, hồi phục làn da bị tổn thương, mang lại làn da mềm mịn và trắng sáng, xóa sạch các nếp nhăn, ngừa giai đoạn lão hóa da, giữ mãi làn da khỏe mạnh rạng ngời trẻ trung tuổi 20.

Yếu tố có trong thuốc uống đẹp da Probio White


– Collagen, Elastin và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Các loại Vitamin B, B1, A, C ....

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

Nhờ kết hợp công nghệ men vi sinh Probiotics với thành phần Glutathione bộ đôi lý tưởng giúp giải quyết triệt để những vấn đề liên quan tới hệ tiêu hóa, cải thiện hệ miễn dịch cho da, bảo vệ da trước tác nhân tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, loại bỏ những gốc tự do gây hại từ môi trường.

Nhờ thế tạo điều kiện cho giai đoạn trao đổi chất diễn ra nhanh chóng hơn, giúp cho việc thu nạp những dưỡng chất làm da trắng hiệu quả. Thúc đẩy công đoạn tổng hợp Collagen tăng cường độ liên kết giữa những tế bào trong da, đẩy lùi những vết thâm nám, ức chế giai đoạn sản xuất hắc sắc tố Melanin, phục hồi làn da trắng hồng lên dần dần.

Cách thức dùng thuốc uống đẹp da Probio White


Chỉ cần sử dụng 2 viên / mỗi ngày, vào lúc buổi sáng và buổi tối sau khi ăn 30 phút. Để công dụng làm trắng được tối ưu nhất thì những chị em nên kiên trì dùng liên tục trong thời gian 5 tháng nhé.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White

Lưu ý: Nhất là những bạn nữ sở hữu làn da đặc biệt nhạy cảm, thì lời khuyên nên tìm tới các chuyên viên da liễu để tìm hiểu và đưa ra liều lượng dùng thích hợp nhé.

Mua sản phẩm thuốc uống đẹp da Probio White tại nơi nào ?


Hiện tại sản phẩm đang được tập đoàn P2H độc quyền cung ứng ở thị trường Việt Nam. Các chị em phụ nữ nếu có nhu cầu thì có thể tìm mua ở hầu hết thẩm mỹ viện, đại lý, phòng spa trên toàn Quốc. Với mức giá bán lẻ sản phẩm hiện tại là 1.650.000 / hộp.

Tìm mua thuốc uống đẹp da Probio White ở đâu

( Sản phẩm chẳng phải thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả trắng da phụ thuộc vào cơ thể của từng người )
Được tạo bởi Blogger.