Do sự tác động đến từ môi trường xung quanh như các yếu tố khói bụi, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời hoặc chiến lược sinh hoạt không khoa học, không chăm sóc cho da đúng cách…. Do vậy mà việc sử dụng viên uống đẹp da Probio White để duy trì một làn da sạch nám, trắng hồng và mềm mịn là điều cần thiết đối với các bạn gái.

viên uống đẹp da

Viên uống đẹp da Probio White - Bước đột phá cho chiến lược làm da trắng


Các cô nàng có từng thắc mắc, bản thân mình đã ứng dụng những phương pháp chăm sóc làn da thông thường, thế nhưng làn da vẫn không tránh khỏi những dấu hiệu của hiện trạng lão hóa trên da.

Nguyên nhân là do đâu ?


Nguyên nhân là do bạn không bổ sung đủ lượng Collagen thiết yếu tới cho da. Bởi vì sau khi bước sang độ tuổi 30, lượng Collagen trong cơ thể suy giảm, khiến làn da hình thành những hiện trạng tàn nhang, nám, sạm...

Ngoài vai trò rất quan trọng trong việc giữ gìn sắc đẹp, sức khỏe... Collagen có chức năng liên kết những tế bào, đẩy nhanh giai đoạn trao đổi chất, hồi phục độ đàn hồi cho da.

Với viên uống Probio White những cô nàng hoàn toàn yên tâm về công dụng của sản phẩm. Đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe từ cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA tại Mỹ, trải qua thử nghiệm lâm sàng đem đến công dụng làm trắng da chỉ trong 60 ngày sử dụng.

chứng nhận viên uống đẹp da Probio White

Công dụng của viên uống đẹp da Probio White


Đối với sắc đẹp:

- Làm giảm những vết sạm, vết nám, tàn nhang chỉ trong 6 tuần dùng.

- Các yếu tố L-Glutathione-Reduced và N-Acetyl-Cysteine giúp cải thiện sắc da, đem đến làn da trắng mịn.

hiệu quả của viên uống đẹp da Probio White

- Yếu tố Alpha Lipoic Acid (ALA) giúp ngăn chặn thời kỳ lão hóa da, xóa bỏ vấn đề nếp nhăn hiệu quả.

- Bên cạnh đó viên uống Probio White còn cung cấp độ ẩm thiết yếu tới cho da, mang lại làn da mềm mịn, chắc khỏe, trẻ trung.

Đối với sức khỏe:

- Kỹ thuật men vi sinh Probiotics giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, chăm sóc làn da ngăn chặn những yếu tố gây hại có trong tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

- Bình phục lại tế bào da bị tổn hại, tăng cường giai đoạn tổng hợp Collagen trả lại độ chắc khỏe trên da.

- Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa săn chắc, tạo điều kiện cho quá trình thu nhận dinh dưỡng làm trắng da được hiệu quả nhất.

- Yếu tố Alpha Lipoic Acid ( ALA ) còn hỗ trợ chống oxy hóa vô cùng tốt, trung hòa các gốc tự do gây hại có trong môi trường bên ngoài.

Mua viên uống đẹp da Probio White ở nơi nào ?


Hiện tại sản phẩm viên uống Probio White đã được tập đoàn P2H độc quyền cung cấp ở Việt Nam. Những bạn nữ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại hầu hết những thẩm mỹ viện, đại lý, phòng spa trên khắp cả nước. Với giá tiền bán lẻ sản phẩm là 1.650.000 / hộp 30 viên.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

( Chú ý: sản phẩm không phải thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa trị )
Được tạo bởi Blogger.